flatnews

ตารางราคา ผ่อน ดาวน์ ฮอนด้า ซิตี้ 2014-2015


ฮอนด้าเลือกใช้เครื่องยนต์ VTEC ขนาด 1,500 ซีซี กำลัง 117 แรงม้า แรงบิด 146 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ CVT ใหม่ซึ่งพัฒนาด้วยเทคโนโลยีใหม่จากฮอนด้าอย่างคอนเซ็ปท์เอิร์ธดรีม (EarthDream) ทั้งยังมาพร้อมระบบ G-Design Shift ช่วยปรับอัตราการใช้น้ำมันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งให้รถตอบสนองได้เร็วขึ้นแต่ยังคงประหยัดน้ำมันได้อย่างดี และระบบ Eco Coaching ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ให้สัมพันธ์กันมากที่สุด พร้อมกับปรับอากาศในรถให้เหมาะสมกับอุณหภูมิภายนอกรถ เพื่อการประหยัดน้ำมันสูงสุด

ระบบความปลอดภัยของฮอนด้า ซิตี้ รุ่นปี 2014 เรียกได้ว่าจัดเต็มอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยฮอนด้าได้ติดตั้งระบบทั้งหมดนี้ตั้งแต่รุ่นพื้นฐานไปจนถึงรุ่นสูงสุด ประกอบด้วย ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว VSA, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน ESS ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของรถซีดานขนาดเล็กในประเทศไทยเลยทีเดียว ส่วนในรุ่นสูงสุดได้ถุงลมนิรภัยเพิ่มเป็น 6 จุด พร้อมกล้องมองหลังปรับได้ 3 มุมมอง ครอบคลุมทุกการใช้งาน

ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นปี 2014 แบ่งออกเป็น 6 รุ่นย่อย ได้แก่ S-MT, S-AT, V, V+, SV และ SV+ และมีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก), สีแดงคาร์เนเลียน (มุก), สีดำคริสตัล (มุก), สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก), สีขาวทาฟเฟต้า และ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) และ สีน้ำตาลโกลเด้น (เมทัลลิก) โดยสีเมทัลลิกเพิ่ม 2,000 บาท และสีมุกเพิ่ม 8,000 บาท ส่วนภายในห้องโดยสารรุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีเบจ และรุ่น SV และ SV+ เป็นเบาะผ้าสีดำ

ตารางราคา ผ่อน ดาวน์ (ฮอนด้า ซิตี้) All-New Honda City 2014-2015

Related

Price 2852311593856245515

Post a Comment Default Comments

  1. รถของฮอนด้า Cityยังดีมากราคาสมเหตุสมผลชอบมาก

    ReplyDelete

emo-but-icon

item